TIN GAME

New York Times use game to “statement” độc giả

Rate this post

>> Gucci open library… “chơi game”

Wordle will end up a quality register

Mặc dù Wordle cho chơi miễn phí, thế giới nhưng những trò chơi phổ biến nhất của New York Times đều là những trò chơi cao cấp. To be to be be used, user has the two option: a mua gói đăng ký chơi game riêng, hai là mua gói vừa xem vừa chơi game.

Theo ông Jonathan Knight, người đứng đầu bộ phận trò chơi của New York Times, trong năm nay đơn vị sẽ đẩy mạnh mảng trò chơi, sử dụng Wordle làm đòn bẩy giới thiệu đến người dùng những trò chơi thú vị của họ, từ đó kết thúc đăng ký số lượng đẩy.

Một điều khiến New York Times đặt lòng tin vào Wordle chính là vì những người thích chơi trò giải đố, ô chữ, vv (những trò chơi trong Wordle), thì cũng có xu hướng muốn tiếp nhận những tin tức, tri thức – chính là content mà New York Times cung cấp.

Holly Harnisch, người đứng đầu bộ phận tiếp thị lan truyền của New York Times, chỉ thu lợi nhuận của đơn vị này là họ đã được tạo sẵn một cộng đồng có niềm đam mê đích thực đến những trò chơi hằng ngày và trò chơi chơi chữ. Vì vậy, giờ đây công việc của New York Times là tăng cường tiếp thị, quảng cáo để xây dựng cộng đồng lớn hơn, “kết hợp tải” được nhiều người chơi hơn.

And it cam on this battle as a public. Ông Knight tiết lộ rằng trong những tuần gần đây, khi đứng trước hai lần đăng ký gói, người dùng thường chọn gói vừa chơi vừa đọc báo.

Wordle giúp New York Times mở rộng nhân khẩu học

Wordle giúp New York Times mở rộng nhân khẩu học

>> Giải bài toán nhân lực cho game Việt tầm quốc tế

Không chỉ vậy, Wordle giúp New York Times mở rộng nhân khẩu học. Bởi vì Wordle nổi tiếng ở toàn cầu cấp độ, do đó New York Times bản thân cũng được “hưởng ké” một chút. Hiệp sĩ cho biết thành phần những người dùng chơi game của họ đã chuyển hướng đáng kể sang thị trường quốc tế. Có những người dùng ban đầu biết đến Wordle, chơi Wordle rồi được quảng cáo hát New York Times và cuối cùng trở thành người đăng ký cả trò chơi trọn gói đọc báo trên New York Times.

Đặc biệt ở đây là New York Times lôi kéo người dùng bằng những trò chơi hấp dẫn của mình. Sau khi người dùng muốn đăng ký dịch vụ gói, họ sẽ có xu hướng chọn luôn gói lớn hơn (tức là vừa đọc báo vừa chơi game), vì như vậy sẽ có lợi hơn. Và khi công việc chơi game đọc báo đã trở thành thói quen, thì người dùng chắc chắn sẽ gắn bó với New York Times.

New York Times tự nhiên không trông đợi doanh thu từ nguồn đăng ký gói dịch vụ của người dùng, mà họ còn kỳ vọng vào việc bán chỗ quảng cáo. Bởi vì trò chơi của họ là không gian lý tưởng cho quảng cáo. New York Times đã bắt đầu thử nghiệm một số loại hình, vô hạn hợp tác cùng Hasbro sản xuất một trò chơi hội đồng trên Wordle, hoặc tích hợp quảng cáo từ một số đối tác của mình tham gia vào trò chơi.

Trong tháng này, người đi đường ở New York cũng có thể chơi Spelling Bee thông qua bảng điện tử ở các ga tàu điện ngầm. This chính là một hoạt động hợp tác giữa New York Times và công ty quảng cáo ngoài trời OUTFRONT Media.

Có thể nói rằng hiện nay, trò chơi là một trong những phương thức truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất. Vì vậy, New York Times tập trung phát triển mảng trò chơi cho thấy họ rất nhạy cảm với trường chuyển đổi của thị trường.

Đánh giá của bạn:

Leave a Reply

Your email address will not be published.