Trong buổi phỏng vấn với trang thatHITBOX, một vài nhân viên từng làm việc tại Criterion Games đã bàn bạc về trò chơi của họ trong Màu đen cũng như bật mí thêm về quá trình phát triển cho hậu bản phần bị hủy.
Một trong những ý tưởng thú vị mà đội xuất hiện đang thử nghiệm lúc chơi điện tử chính là hệ thống “mạng” để hỗ trợ cộng tác viên tính năng. This thing can do the root root as doesn’t owner as many people.
Ben Minto, Nhà thiết kế Âm thanh Kỹ thuật ở bản gốc, đã chia sẻ một vài lời về các phần cốt truyện xuất hiện ở hậu bản.
“Tôi nghĩ phụ đề tiêu đề của nó sẽ là bản Rendition. Phần chơi đơn xoay quanh các binh lính Mỹ xuất quân ra nước ngoài, bắt cóc dân và đưa họ về bên kia biên giới… Tôi không chắc rằng các tình tiết trong cốt truyện đã được vạch rõ ràng hay chưa. ”
Sau đó, Michael Othen, Nhà thiết kế đồ chơi cho phần đầu tiên, nói một chút về các chế độ có mặt trong game.
“Chúng tôi có một hệ thống núp đẹp tuyệt vời mà bạn có thể đứng sau những đồ vật trong màn chơi và bắn địch mà không cần nhìn. Nó cảm thấy rất tiện lợi và tự nhiên. Còn lại một số vi thú vị cho hệ thống AI của kẻ thù với cách chúng ta di chuyển trong môi trường. We will be be see they jump up to the a car car hơi và trượt vào chỗ núp. Từ góc nhìn của người chơi, nó trông rất tuyệt vì có sự chuyển động đó. This only is a null some element and the same early in the R&D giai đoạn. ”
Tiếp theo, Nhà thiết kế game Cấp cao của Màu đen is Richard Bunn đã hé lộ thêm về cảm hứng sau quá trình phát triển hậu bản.
“Họ muốn tiếp tục lấy cảm hứng từ phim điện ảnh. Họ đã thuê một người chuyên xây dựng mô hình để tạo ra các phiên bản thu nhỏ của những địa điểm có thật. Một trong những thứ nổi bật trong giai đoạn pre-vis chính là họ muốn có nhiều tình huống thực tế hơn. Còn lại những trò chơi sát thủ mà bạn phải đi đến một nơi đông người để tiêu diệt mục tiêu của mình. Về cơ bản, nó khá giống Sát thủ. ”
Othen sau đó cho biết hậu bản của Màu đen đã bị hủy bỏ vì hai lý do chính.
Thứ nhất, Trò chơi tiêu chí lúc đó đang bận phát triển Burnout Paradise. Chính hai là ở thời điểm hiện tại, có quá nhiều game bắn súng để người dùng chọn mua. ”
“Có rất nhiều game bắn súng được ra mắt lúc đó, kể cả từ EA của mình. Bad Company at the point that are doing the test with the recovery of the environment in the screen. Họ có thể gặp khó khăn trong công việc Black 2 bên cạnh những trò chơi khác trong lịch phát hành của họ. Tôi thấy khá thất vọng khi nó bị hủy bỏ. ”