TIN GAME

CKTG 2022 gần hết Vòng khởi động vẫn liên tục được các đại diện chê bai, Riot Games

Rate this post

Mặc dù giải đấu CKTG 2022 LMHT đã diễn ra được 5 ngày nhưng những bất ổn của giải đấu, đặc biệt là công ty tổ chức khiến các đại diện liên tục phải kêu ca.

CKTG 2022 chuẩn bị chốt lại vòng Play-In trên đất Mexico nhằm hướng tới các trận chiến quan trọng ở sự kiện chính ở Mỹ. Trải qua 5 ngày thi đấu máu lửa, các đại diện đều có thể hiện được cá tính cũng như bản sắc riêng. Sau tất cả, giải đấu được đánh giá có chất lượng và chuyên môn cao.

Tuy nhiên, xem xét ở góc cạnh tổ chức Riot Games lại nhận về điểm trừ vì quá nhiều vấn đề. Cụ thể, gần đây nhất là công việc kiểm tra Covid-19 hay giải pháp cho các đội chơi từ xa gây ra nhiều cuộc tranh cãi. Theo như Game Anchor Network, mỗi ngày, dàn tuyển thủ được kiểm tra Covid-19 đến 5 lần.

cktg-2022 (1)

Điều đáng quan tâm hơn là theo sự chia sẻ của nhân viên RNG gặp phải tình huống rất hay trêu đùa. Đại diện của LPL ban đầu được đánh trực tuyến nhưng sau đó không rõ lý do, BTC quay lại kiểm tra Covid-19 và chơi offline. Cuối cùng cần RNG còn gửi tin nhắn phàn nàn tới BTC bởi vì có quá nhiều bất cập, ảnh hưởng đến đội.

Những điều đó Riot Games cũng không có bất cứ động thái nào để giải quyết tình hình Covid-19 đang đe dọa các đội. Nếu như tuyển thủ dương tính, họ bắt đánh trực tuyến và các ngôi sao liên tục được bắt thử nghiệm Covid-19.

cktg-2022 (2)

Chưa hết, khán giả đều rất bất mãn với CKTG 2022, đặc biệt là lịch thi đấu không ổn định. Theo đó, tỷ lệ người xem đã bị giảm 14% so với cùng thời điểm trước khi bạn tỉnh giấc. To rồi hiện tại BTC phải thay đổi cũ quy định. Theo đó, bất cứ trường hợp nào xảy ra, các đội cũng phải có đầy đủ trên sàn đấu. Nhìn nhận ở mặt hình ảnh, Riot thực sự đang bất ổn, khó khăn trong công việc bảo đảm CKTG 2022 có sự thực hiện tốt và thành công hay không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *