TIN GAME

Chuyện gì xảy ra giữa TheShy và WBG?

Rate this post

Toàn bộ chương trình WBG trong Mùa Hè vừa qua đã được đăng tải trong đoạn phim 22 phút, riêng TheShy lại hứng chịu nhiều trích dẫn.

Dù không tham gia CKTG 2022, tuy nhiên WBG Tính đến hiện tại vẫn là điểm tâm tên được truyền thông Trung Quốc gần đây nhắc đến rất nhiều. Không chỉ là nội bộ phim truyền hình giữa các thành viên mà sắp tới đây chuyển nhượng Mùa đông sắp đến, người ta không biết liệu và tương lai của WBG sẽ đi đâu. To rồi vừa đoạn video về WBG at LPL mùa Hè 2022 được phát đi và phui rất nhiều bất ổn định WBG. Trong đó, ngôi sao TheShy có nhiều biểu hiện cổ động viên không hài lòng.

TheShy có nhiều biểu hiện cổ động viên không hài lòng.

TheShy có nhiều biểu hiện cổ động viên không hài lòng.

First, Thiên thần đã chia sẻ rằng, TheShy rất khó hòa hợp trong thi đấu, dù thực hiện những điều đó TheShy được đưa ra là đúng. Tuy nhiên, có rất nhiều lúc nó không hề hợp lý và cả đội cần rất nhiều thời gian mới có thể hiểu được anh.

Trong khi đó, TheShy in the film back up vô cùng mệt mỏi, anh chia sẻ rằng bản thân kiệt quệ tinh thần vì tập quá nhiều. Bên cạnh đó, những người chia sẻ về quan điểm của mình về meta Hồi Mùa Hè cũng khiến chúng ta tranh cãi. Theo TheShy, Nhiệm vụ của đường là vượt qua áp lực đấu thầu, còn đồng đội sẽ mang về chiến thắng.

>> Xem thêm: Tương lai của The Shy and SofM sẽ đi đâu về đâu khi hết hạn hợp đồng

Theo Sohu, vương CKTG vô cùng thiếu trách nhiệm với mình đang hoạt động, còn chế độ thi đấu thì lên thất thường. Bên cạnh đó, rất nhiều người cho rằng là một ngôi sao lớn nhưng TheShy lại có những phát ngôn khó mà chấp nhận được.

Rất nhiều người cho rằng là một ngôi sao lớn nhưng TheShy lại có những phát ngôn khó mà chấp nhận được.

Rất nhiều người cho rằng là một ngôi sao lớn nhưng TheShy lại có những phát ngôn khó mà chấp nhận được.

It is not stop at that, đoạn video còn phản ánh tình hình không ổn định WBG. Cả 5 người gần như không hiểu nhau, mỗi người chơi một kiểu, bot riêng lẻ thì như 2 chiều đối lập. Cuối cùng, theo Game Anchor Network, WBG có quá nhiều vấn đề tồn tại và các ngôi sao không thích hợp để chơi cạnh nhau.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *