TIN GAME

Liên Quân Mobile: [Hướng dẫn tân thủ]

Rate this post

Đây là bài viết ‘cố định’ kiến ​​thức cho cũ game thủ và người mới hướng dẫn về cơ sở làn đường trên bản đồ của Liên Quân Mobile.

Tương tự các game moba khác nhau, bản đồ của Liên Quân Mobile cũng được chia thành nhiều làn chính, phù hợp với các chất tướng và các nhiệm vụ khác nhau trong một đội hình. Theo đó, có 3 đường cơ bản mà game thủ cần nắm rõ: Đường Rồng, Đường Tà thần Caesar, Đường Giữa.

Có 3 lane cơ bản mà game thủ cần nắm rõ: Đường Rồng, Đường Tà thần Caesar, Đường Giữa

Đường rồng Hắc Ám Kraydus

This is lane ‘Rồng mát’ với vị trí mà Hắc Ám sinh ra, là nơi mà các AD định vị sẽ đảm nhiệm việc hỗ trợ các trụ tốt. Nôm na thì Xạ Thủ chính là chủ lực của đội về giai đoạn cuối game.

Mặt khác, đồng hành cùng Xạ Thủ tại ngõ này sẽ là Quân bài Hỗ trợ để bảo kê cũng như Giúp đỡ trông coi các bãi quái.

Đường rồng Hắc Ám Kraydus

Đường Tà Thần Caesar

This is lane near Tà Thần Caesar xuất hiện và nơi ở của Dơi Thủ Hộ. Đường Tà Thần Caesar cũng là nơi mà các bài Đấu Sĩ và Sát Thủ của quân đội sẽ thể hiện với khả năng solo tốt, có thể kiểm tra và hỗ trợ trọ rừng farm các mục tiêu lớn.

Đường Tà Thần Caesar

Đường Giữa (Đường giữa)

The midname name to be the current that is the main area is between the map, is the short path to home main method. Mid is seek the France ‘cai trị’ nhờ những người lính nông trại có năng lực nhanh chóng, di chuyển khéo léo để phối hợp gank các làn đường khác nhau. Đặc biệt, người đi Mid luôn phải cố gắng dọn dẹp nhanh chóng để giúp Rừng, tránh bị cướp bùa, quái, …

Đường Giữa (Đường giữa)

>> XEM THÊM: Những ‘quy tắc vàng’ khi đi đường giữa Liên Quân Mobile

Trên đây là các cơ bản kiến ​​thức về các làn đường chính trong Liên Quân Mobile. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các tân thủ trong quá trình làm quen với tựa game này.

Cuối cùng, những mới thông tin và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile will liên tục được cập nhật MGN.vn và đưa ra từng ngày. Đừng quên theo dõi mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *